Ăn sáng như hoàng đế

Sáng nay anh và 2 thằng bạn thân gần chết Duong Bui & Hưng Phạm rủ nhau đi ăn sáng. Điều đặc biệt ko phải hôm nay là Tết Hàn thực, cũng đéo phải món bánh trôi 3 chìm 7 nổi 8-9 cái lênh đênh 8k/hộp mà đây chính là bữa sáng đầu tiên ăn cùng nhau. Thế thì có cái đéo gì mà phải nói?
Ăn sáng như hoàng đế
Các nhà ăn hại học cả Đông lẫn Tây đã đúc kết kinh nghiệm oánh choén rất là chí con bà nó lý: Ăn sáng là ăn cho mình, ăn trưa là ăn cho bạn, còn ăn tối là ăn cho kẻ thù (Còn cách nói khác: Bạn hãy ăn sáng như một vị Hoàng đế, ăn trưa như một Hoàng tử và ăn tối như một kẻ ăn mày). Theo các vị lang băm như từ mẫu, ăn sáng tốt cho sức khoẻ, ăn trưa cũng chỉ để chiều cày cuốc, còn ăn tối xong lại cày đêm và lăn ra ngủ là rất phí phạm và nguy hiểm. Dĩ nhiên là bọn anh không nghĩ thế.

Ăn sáng là ăn cho mình vì thoải mái la cà, chém gió vỉa hè (cái bọn sáng ra phải dẫn cơm đi ăn phở thì anh đéo tính); ăn trưa đương nhiên với các bạn bè đồng nghiệp; còn ăn tối thì với anh và thằng Hưng cũng là ăn cho mình, ăn để no và ngủ kỹ, khác đéo gì ăn sáng? Trong khi với chú Dương và 99% số bạn bè của anh tối đến sẽ phải về ngồi cùng mâm cơm với kẻ thù.

Nói cách khác, thằng đàn ông có gia đình mịa nào tối chả phải về ăn cơm mí vợ?

Thế nên đừng hỏi tại sao anh thuộc số 1% sướng như hoàng đế, còn 99% kia thì như những thằng ăn mày.

Related Posts

tap-nham-ky 7323670705085273808

Đăng nhận xét

Tìm kiếm

About me

Xem nhiều nhất

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

- Menu - Lưu trữ Trạng thái