Ngày ấy bi giờ

Ngày ấy bi giờ

Chuyện tình chớp nhoáng điện giật của anh xảy ra vào ngày này cách đây đúng 5 năm (anh nhớ chính xác từng ngày vì hôm nay là sinh nhật thằng em và cũng là thằng bạn thân anh). Năm 2008 anh mới về Bắc Giang làm, ngày nào bố mẹ cũng giục lấy vợ nên đánh liều hỏi đại lấy một cô cho xong. Em này làm cùng công ty anh, vào sau anh 1-2 tuần, rất kiêu và cũng hơi điêu điêu. Buổi đầu tiên đến còn lừa anh là cùng tuổi anh mí kinh, anh bảo là chị sao trẻ bằng em, em còn bé mờ.

Ở công ty các anh săn đón em này riết, có mỗi anh là chả để ý gì, suốt ngày cắm đầu vào máy (mạng ngày ấy còn hiếm, anh tranh thủ đi làm ngồi chat chit đong đưa) nên chắc là cũng tức anh lắm. Gái xinh lại kiêu mà bị phớt lờ thế thì không tức sao được, anh biết thừa. Cái khoản nhìn thấu tim đen độc địa của gái anh hơi bị siêu. Có lần gặp anh vác đàn đi sinh nhật mấy đứa học sinh mới hỏi anh là anh biết oánh đàn à, đi đâu đấy cho em đi mí. Anh bảo là anh đi riệu chè, em ở nhà làm việc đê.

Sau đó thỉ thoảng buổi tối có nhắn tin qua lại, nhưng mà chỉ là hỏi thăm tình hình hoặc hẹn hò trà đá buổi chiều. Vào đúng ngày 5/6 này, đã thế trời lại mưa mí lãng cbn mạn chứ, sau khi cafe mà trời mãi không tạnh, 2 đứa quàng 2 cái áo mưa đi 2 xe về. Anh tiễn tới cầu gần nhà em í thì bảo là em đỗ xuống đây anh hỏi cái này. Sau đó anh đốt cháy giai đoạn luôn (bỏ qua khoản yêu đương hẹn hò), không loanh quanh úp mở vòng vo là em có đồng ý lấy anh không. Anh nói thêm em không cần trà lời anh ngay, cứ về nhà nghĩ đi rồi 1 tuần sau trả lời anh. Em ấy nhín anh đắm đuối 1 lúc rồi bảo em không cần suy nghĩ, em đồng ý. Thôi xong.

Nói thật lúc hỏi anh cũng nửa mong em ấy sẽ ko trả lời ngay và nửa mong bị từ chối để đỡ phải lấy vợ, ko ngờ mình bị một gáo nước lạnh, cũng may lúc í được ôm không thì cũng ngã mẹ xuống cầu.

Hai tháng sau anh phải đi TPCHM có việc (xem bài Sài Gòn phố xá của anh ở đây: http://luckyluke.vn/tap-nham-ky/sai-gon-pho-xa.html). Lúc đi chỉ sms là anh đi có việc, còn lúc về thì anh nhận được tin nhắn nếu em lấy chồng mời anh anh có đi dự không. Cuối năm đó em này lấy chồng thật.

Related Posts

tap-nham-ky 1402568870242143310

Đăng nhận xét

Tìm kiếm

About me

Xem nhiều nhất

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

- Menu - Lưu trữ Trạng thái