Ra đường bịt khẩu trang

Ra đường bịt khẩu trang

Ngày xưa mùa này ra đường nhìn các gái ăn mặc mát mẻ cứ gọi là nuốt nước bọt ừng ực, còn bây giờ toàn thấy chùm chăn kín mít từ đầu tới gót chân, hở mỗi 2 cái mắt. Haizz.

Trước đây anh có cô bạn gái (nhà trong khu Phân Đạm) lúc nào cũng bảo vệ làn ra của mình tới tận răng. Cứ ra khỏi nhà là mũ vành rộng, khẩu trang, áo dài tay, bất kể trời nắng hay mưa; thậm chí độc đi qua cái sân đái bãi mà cũng đầy đủ thủ tục như thế, lần nào cũng như lần nào. Nhưng được cái em có làn da nõn nà mịn màng như em bé, sờ chỗ nào cũng cực thích, hehe. Em ấy còn khoe em có vòng 1 đẹp nhất xóm trọ. Anh hỏi sao em biết thì em bảo là em kiểm tra hết rồi, nhiều hôm em tắm khép hờ cửa mấy đứa con gái cùng xóm toàn nhảy vào xem và sờ nắn của em, đứa nào cũng khen của em đẹp và chuẩn.

Anh thì ít khi chống nắng, căn bản sẵn có làn da mỏng manh châu phi đẹp tự nhiên, có đen hôi hơn chút thì vẫn cứ men lỳ, hôm nào nắng lắm mí khoác cái áo dài vào đi cho đỡ rát tay. Anh nhớ hồi đó mỗi lần thấy anh đi đâu, là em này chạy sang phòng anh bắt anh trang bị đầy đủ, đặc biệt là luôn luôn phải đeo khẩu trang. Có lần anh hỏi là tại sao em cứ bắt anh đeo khẩu trang thế, cứ để tự nhiên mà hút khí trời bụi bẩn thì làm sao lào. Em ấy bảo anh phải đeo khẩu trang, vì em không muốn gái nó nhìn thấy khuôn mặt điển trai của anh. Hi hi

Related Posts

tap-nham-ky 4476371339591509658

Đăng nhận xét

Tìm kiếm

About me

Xem nhiều nhất

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

- Menu - Lưu trữ Trạng thái