Tông xe tìm vợ

Tông xe tìm vợ
Dạo gần đây trên đường về nhà cuối mỗi buổi chiều, anh rất hay để ý xem có gái nào đi nhờ xe anh về gần nhà không cơ mà tuyệt nhiên không thấy gái đứng đường nào vẫy. Không lẽ tự dưng xuống hỏi em có đi nhờ về nhà không anh cho đi mà bị từ chối thì cũng quê, còn xấu cái mặt được bảo hành của anh nữa. Gần như chắc chắn các gái không dám đi nhờ khi được hỏi, mặc dù người muốn cho đi nhờ như anh hoàn toàn có ý tốt.

Nhớ lại trước đây anh có một ông anh họ có yêu một em nhưng bị gia đình hai bên phải đối kinh lắm, có lần 2 người đèo nhau đi tông chết 1 người, cả hai cũng bị thương phải nằm viện. Nhưng chính nhờ có việc này, trong thời gian thăm nuôi, hai gia đình tự dưng thông cảm cho nhau và không còn phản đối nữa. Họ đã được toại nguyện là được phép mắc sai lầm lớn nhất: cưới nhau.

Từ bài học đó, thời gian này anh lại không nhìn xem có em nào vẫy đi nhờ không nữa, mà toàn chờ xem có em nào đợi xe đứng sát sát đường để lao cho phát rồi cùng vào bệnh viên luôn cho nhoanh. Vậy nên có gái nào ế chồng, gái nào đang hâm mộ anh, lại không biết cách úp sọt thì cứ ra đứng sát đường đoạn từ ngã tư tử thần về Yên Dũng vào mỗi buổi chiều. Đảm bảo anh tông nhẹ nhàng, sẽ chừa các chỗ quan trọng ra, không gãy tay gãy chân nhưng đủ đau để nằm bẹp vài tháng cùng anh trong bệnh viện.

Liêu ý: Nhớ đội mũ bảo hiểm để bảo vệ phần não và độn thêm 1 số chỗ nếu thấy cần.

Related Posts

chem-gio 3312363120272590422

Đăng nhận xét

Tìm kiếm

About me

Xem nhiều nhất

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

- Menu - Lưu trữ Trạng thái