Lần đầu được gái tặng hoa

Lần đầu được gái tặng hoa

Hôm nay đi đường gặp lại cô giáo dạy văn cấp 2 (chính xác là lớp 9), ấn tượng về cô này ngày xưa là chả dạy cái gì sất, cứ mỗi lần lên lớp là thao thao bất tuyệt kể chuyện hết chồng lại tới con, cái gì cũng nhất mình nhất chồng, sau đó là con trai rồi thứ thứ 3 thứ 4 là 2 đứa con gái, dưới đáy là bọn anh. Anh nhớ tiết dạy có 45 phút nhưng bao giờ cũng chỉ có 10 phút cuối là viết được cái tiêu đề lên bảng, sau đó lại tôi nói thật mí các anh các chị chứ tôi dạy ở cái đất quê này nên mí phải vất vả thế này, chứ nếu tôi mà ở thành phố thì chỉ tính riêng quà ngày lễ thôi tôi đã vàng đeo đầy người rồi.

Nhà cô có 1 ông con trai học trường quân sự gì đó (hình như là Hậu cần) vẫn được cô tự hào là vừa ngon giai lại học giỏi nhất xã (hơn cả anh mí kinh). Còn 2 cô con gái thì kém bọn anh một vài tuổi, cũng học chuyên ở huyện hẳn hoi và cũng được cô mang ra làm gương và mồi nhử bọn con trai chúng anh. Lúc nào cô tức là mắng cả lũ tôi không bao giờ gả con gái cho các anh con trai lớp này.

Anh thì văn không dốt nhưng ít khi để ý viết cho đúng bài bản. Căn bản từ bé anh đã đọc sách nhiều nên khi viết văn cứ ngồi bịa bừa phứa, hôm nào trúng ý cô thì cô mang ra làm gương trước lớp là các anh sao phải học đâu xa, cứ học ngay anh Sơn ở trong lớp mình đây này, không biết người ta ăn gì mà viết văn hay thế. Nhưng hôm nào anh phịa không giống ý cô là cô lại lôi ra trước lớp bảo không thể chấp nhận cái thể loại này được, ăn kuwts gì mà làm văn thế này, nói thật là tôi sẽ không bao giờ gả con gái mình cho cái anh này. Bọn anh cứ nghĩ mãi là không biết con gái cô có được như mẹ không mà cả lớp không ai được cô gả con cho thế, nghĩ cũng cay lắm, nhưng mà tự an ủi mình là nếu 2 cô mà được như mẹ thì thôi thà viết văn như kuwts thế này còn hơn là văn hay chữ tốt. He he

Nhưng mà đúng là trời không phụ lòng người, nên người ghét của nào trời trao của ấy. Năm anh học lớp 11, không hề biết con gái cô học lớp 10 ngay bên cạnh, nhưng chắc em này có để ý anh. Ngày 26/3 bọn anh đương cắm trại thì thấy có thằng bảo Sơn ơi có em nào vác bó hoa tìm mày kìa. Anh hãi quá lên xe phi thẳng về nhà. Đúng lúc mẹ anh bận đi đâu bảo anh trông hàng hộ. Anh chắc nhẩm là về tới nhà thì chả còn lo gái nào tới úp sọt, đang lẩm nhẩm chưa có hôm nào nhục như hôm nay thì thấy bóng hồng phanh kít trước cửa, em này bước thẳng vào quán ôm hoa bảo là em tặng anh bó hoa. Anh nói anh có phụ trách đoàn đội gì đâu mà em tặng hoa anh. Em bảo không phải vì thế, em tặng hoa anh vì hôm nay là sinh nhật em. Nói thật từ bé tới giờ hôm đó là lần duy nhất anh được gái bỗng nhiên tặng hoa mà lại tặng hoa nhân ngày sinh nhật của người mang tặng.

Nói chung giai mới lớn được gái quan tâm anh cũng sướng bỏ mẹ, nhưng lúc í xấu hổ quá vì có mấy người hàng xóm ngồi chơi ở đây, nói là thằng này trông ngoan ngoãn chăm chỉ thế mà cũng gái mú kinh nhỉ, đúng là tẩm ngầm tầm ngầm dẫm chết voi. Vấn đề nữa là hồi đó chỉ có quan niệm là học, bọn yêu sớm là bọn xấu, mất hết nhân tính, lại nhớ lời mẹ em í nói là không bao giờ gả con gái cho anh nên anh cứ tìm cách lảng tránh. Sau này anh toàn dặn bố mẹ là có em này em kia tới tìm thì dứt khoát không được giấu đầu hở tóc nói nó đang trốn ở đống rơm, dần dần em í chán và bỏ theo giai khác, dù đã bái anh làm thầy và anh dạy kèm 1 số môn. Nhưng mà cũng phải tới gần 1 năm anh mí thoát được, trong gần 1 năm đó cũng có nhiều chuyện vui phết nhưng anh sẽ kể riêng vào 1 dịp khác, trong 1 vài note khác.

Có cái may nữa là lúc anh học hết lớp 12 rồi thì cô con gái út của cô mới vào cấp 3, không với tình trạng hậu sinh khả ố, cô em hơn cô chị thì không biết giờ anh sẽ tàn tạ tới mức lào. Haizz

Related Posts

tap-nham-ky 4282452148427508031

Đăng nhận xét

Tìm kiếm

About me

Xem nhiều nhất

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

- Menu - Lưu trữ Trạng thái