Chuyện gái thất tình

Chuyện gái thất tình

Hôm qua đi uốn riệu nghe gái kể chuyện thất tình nhục dục, đang lo không có tư liệu để viết bài thì sáng sớm, lúc anh còn đang ngon giấc mơ màng bị úp sọt, chuông điện thoại reo bài right here waiting và tiếng gái thỏ thẻ (lãng mạn vãi đái) anh ơi, riệu vào anh có bị ra không. Anh bảo là anh uốn hơi bị giỏi, có 5 chén mà say gần chết đêm nằm mơ gái tới giờ bị em đánh thức đây, chứ làm gì có thời gian mà cho ra. 

Anh đương mừng thầm vì tưởng gái nhớ tới anh nên sáng sớm đã gọi thì thấy hổn hển tiếp anh ơi em thương anh K bạn anh quá, hôm qua đưa em về rồi lại phải dắt xe. Anh hỏi là 2 đứa chúng bay ôm nhau phóng vù vù anh ngứa mắt đuổi theo đéo kịp đấy thây, dắt bộ đâu mà dắt bộ thì em ấy bảo lúc đưa em về nhà, em chạy vào nhà đái bãi nhưng sợ anh ấy không đưa em về (trong khi em đã về đến nhà) nên em mới rút chìa khóa xe của anh ấy. Ai ngờ đái xong thì người nhẹ tênh nên em cũng lăn ra giường ngủ chờ sẵn lúc nào không biết, bây giờ tỉnh dậy thì thấy chìa khóa xe vẫn cầm, không biết bạn anh có biết đường vào đây 1 tí rồi về không hay là dắt xe về luôn.

Lúc này anh mới nhớ lại đêm qua thằng K bạn anh cập nhật status mỗi 3 từ vãi đái quá. Lúc đó anh và thằng Dương vaatj đang ngồi uống bia giải riệu cứ tưởng là nó đưa gái về thì tranh thủ lôn vào tường tới mức vãi đái ra, cơ mà vừa xong iMessage cho anh bẩu lúc ấy vãi đái vì tưởng phải dắt xe vào nhà gái ngủ nhưng cuối cùng trời lại đéo thương, cốp xe bật ra từ trước và còn 1 chùm chìa khóa sơ cua trong đó, thế là phải về nhà ngủ 1 mình đêm nằm mơ gái y như anh. Hô hô...

Related Posts

tap-nham-ky 8328857699669353588

Đăng nhận xét

Tìm kiếm

About me

Xem nhiều nhất

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

- Menu - Lưu trữ Trạng thái