Kỷ niệm ngày 8/3

Kỷ niệm ngày 8-3
Một trong những ngày 8/3 đáng nhớ nhất của anh là cách đây khoảng gần 10 năm, không phải với vợ hay bồ nhí gì cả, mà với một cô em bình thường (thật ra cũng có tí liên quan, là chị gái ruột của mối tình đầu - đã chia tay, he he). Hôm ấy thấy mặt em này ủ rũ, cứ đi ra đi vào (ở 1 mình ngay cạnh phòng anh) anh mới rủ đi dạo quanh Hà Nội trên chiếc xe đạp cà tàng. Lúc ấy cũng hơi liều vì trong túi còn chưa tới 10k, không lẽ rủ gái đi chơi lại ko mua hay ăn gì, nhưng thôi kệ, cứ đi đã rồi tùy cơ ứng biến (cái khoản này thì anh hơi bị siêu).

Thế là đèo em ấy đi khắp thành phố Hà Nội. Trời nắng chang chang (chắc như thời tiết hôm nay) cũng chẳng dám dừng lại uống nước. Mà cái giống đèo gái đi chơi ko lẽ lại tìm khu bụi bặm hay xấu xí để tới, nên toàn qua những nơi đẹp đẽ, cờ hoa rực rỡ, quà bánh giăng đầy đường. Lúc đi qua 1 hàng hoa to nhất, anh có đỗ lại hỏi em ơi có thích hoa không anh tặng (thật ra nếu có tiền thì mua ngay chứ đéo ai đi hỏi trước gái như thế, anh biết thừa chứ không phải anh ngu), nhưng khả năng em ấy cũng biết là anh không có tiền nên bảo em không thích đâu. Lúc đi qua hàng quà anh lại đỗ xuống hỏi em có thích gì không anh mua. Em ấy lại bảo thôi thôi đi chơi thôi anh, em không thích gì cả, đi chơi là vui rồi. Sướng kinh.

Anh đoán em này cũng biết anh đáng hết tiền nên mí hỏi vô duyên thế chứ bình thường anh cũng ga lăng lịch sự chẳng kém gì thằng ki bo nào cả.

Sau nửa ngày đi khắp HN, chả được hớp nước nào, về nhà còn bảo anh ơi cảm ơn anh nhé, đây là ngày vui nhất của em. Thế nên anh kể chuyện này ra để nói mí các chú là no money có cái hay của ló, cứ ra vẻ có tiền như anh là được. Hi hi

Related Posts

tap-nham-ky 6954880210773886346

Đăng nhận xét

Tìm kiếm

About me

Xem nhiều nhất

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

- Menu - Lưu trữ Trạng thái