Viết tặng Sếp - Nấm Hương

Sếp ạh! Em dấu tên nhá mà có nói ra thì cũng chả sao.
Hứa lâu lắm rồi..hứa từ cái ngày mà em vẫn còn đang chịu khó viết lách cơ.
Nhưng mà giờ ngồi rảnh nên em mới viết !
Viết tặng Sếp - Nấm Hương
Cứ nói ngồi viết, cứ nghĩ là sẽ viết dài lắm, bởi em có nhiều điều muốn nói với Sếp lắm.

Em vẫn thường bảo ở BGO có 4 người ảnh hưởng với em nhất, một trong số đó có Sếp đấy – vui chưa?heee..chắc là đang cười bỏ cả khăn ra chứ gì .

Một người mà em nói chuyện cảm thấy rất thoải mái, người vui tính nhất BGO mà em đã từng thấy, như một từ điển sống í nhỉ? Đôi khi làm em thấy mình chả ra gì, vì thấy Sếp quá tuyệt (thổi phồng lên tẹo). Ước gì Sếp là anh trai em nhỉ, mà chả cần ước em cũng vẫn luôn nghĩ và coi Sếp như một người anh trai, luôn muốn học nhưng mà lại không hỏi.

Em biết Sếp đọc rất nhiều và chắc chắn sẽ hiểu em một phần. Em luôn sợ vì điều đó, không biết tại sao nhưng em sợ ai đó đọc và hiểu ….Nhưng vui vì biết họ đọc nghĩa là họ quan tâm mình..Mâu thuẫn thế là cùng.

Hơ hơ, nhớ ngày đầu nói chuyện thấy nham hiểm thế là cùng – toàn bị lừa, lại còn bị lừa toàn tập, lại còn toàn tập dài mới đau chư. Hix hix…Sếp nham hiểm, quá nham hiểm.

Ngày đầu tiên chả biết em nói chuyện gì mí Sếp nhỉ? Không nhớ nữa, người yêu em còn chả nhớ huống chi là Sếp nhỉ. Heee… nhưng mà Sếp với người yêu là 2 phạm trù chả giống nhau tẹo nào cả mang ra so sánh làm gì.

Với Sếp em chỉ có thể nhớ lại, tổng hợp lại là đã nói những gì, đã nghe những gì, đã cảm nhận được những gì, đã thấm được những gì thôi. Chứ không thể nhớ nổi mình nói khi nào, nghe khi nào, cảm nhận được khi nào…Bởi Sếp khiến em ngấm dần dần giống kiểu mưa dầm thấm lâu.

Cảm ơn Sếp lắm, em quen người ta cũng chẳng phải qua Sếp. Mà đúng hơn là vì người ta mà em mới quen Sếp, hay phải nói thế nào nhỉ? Em quen người ta là vì có BGO chứ nhỉ….Em cũng chả nhớ đâu. Nói nữa em lại nhầm nhọt sang trồng trọt hết thì nguy.

Ngày xưa nói chuyện với Sếp em cứ 1 dạ, 2 vâng. Vẫn vui nhưng không thoải mái lắm. Heee…giờ thì thoải mái nhưng đôi khi không thấy vui. Heee…chỉ Sếp mới biết tại sao nhỉ? Hay là Sếp cũng không biết nốt?

Ngày đầu tiên được Sếp tặng cuốn sách. Khiếp, giờ cầm sách lên vẫn thấy buồn cười . Haaa….tại lúc đó em nhận sách rồi vẫn chưa phân biệt được đâu là Sếp của mình í mà. Ngày đó thật ra họ cũng nói với em rồi, nhưng nửa nói thật nửa nói đùa nên em chả tin, đến khi gặp rồi em còn chả tin nữa là. Người ta vui tính, nên giờ mới cắt tim em mất 1 phần vì “vui tính thì nói chơi cho vui thôi.” . Đáng nhẽ Sếp phải là người chịu trách nhiệm trong việc này chứ nhỉ? Ai bảo Sếp cứ quan tâm chuyện giữa em với người ta chứ. Ai bảo ngay từ đầu Sếp không nói cho em những điều mà Sếp định nói í.
…………………………………

Lại lan man chuyện đâu đâu, em bảo là tẩy não rồi mà nhỉ? Sẽ không nói nữa…Tụt hết cả cảm xúc để viết rồi!

Hôm nay thấy Sếp hơi lạ, mặc dù em cảm nhận thấy hôm nào Sếp chả lạ

Ốm 1 tuần lọ mọ ở nhà, vợ thì chưa lấy, được cái hôm liên hoan vì uống viên thuốc cuối cùng thì trời bắt đầu lạnh thấu gan thấu ruột. Số Sếp đen nhỉ? Đen gần bằng số em rồi đấy .

Ngồi lò dò quàng một đống khăn ở cổ thế mà Sếp vẫn còn rủ đi ăn kem. Em thừa biết là đôi khi Sếp chỉ móc cái tật thích ăn kem của em ra để mà kiếm người chém gió với Sếp thôi. Chát yahoo, cho xem WC, tưởng trong bộ dạng đẹp đẽ lắm ai dè….Một đống khăn ở cổ - em thấy giống hình tượng của Philaden quá, không nhịn cười được. Ừ, em cũng hơi vô duyên thật. Cười trên sự đau khổ của người khác. Nhưng mà Sếp luôn đau khổ thế rồi thì việc gì em phải nhịn cười Sếp nhể?

Thôi, em không nói nữa để dành khi khác nói không thì hết. Văn ở đâu ra mà lắm mà viết nhiều.
Sếp đọc được thì cũng đừng có nhắn tin cho em nhá – em không đọc đâu

Cố mà giữ sức để còn ra cái hình người cho đến khi lấy vợ về nhà Sếp nhá. Chứ em thấy tình hình này không ổn rồi…Lấy vợ gấp đi Sếp ạ. Heee….!

Chúc Sếp mau khỏi ốm đợt này (để còn ốm đợt tiếp theo nữa) !
Ngủ ngon cả nhà nhé!
Mai em viết tiếp…..

Related Posts

linh-tinh 6356704272629007482

Đăng nhận xét

Tìm kiếm

About me

Xem nhiều nhất

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

- Menu - Lưu trữ Trạng thái