Thư chúc Tết Trung thu gửi các cháu thiếu niên nhi đồng

Các cháu thiếu niên, nhi đồng yêu quý,

Trung thu năm nay diễn ra trong không khí cả nước tưng bừng kỷ niệm 65 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chào mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, toàn là những cái chả liên quan gì tới các cháu. Bác thật.
Thư chúc Tết Trung thu gửi các cháu thiếu niên nhi đồng
Nhân dịp này, bác gửi đến các cháu thiếu niên nhi đồng trên toàn Bắc Giang ở BGO, các cháu ở Bắc Giang nhưng không vào BGO, chưa vào BGO, và cả các cháu không phải ở Bắc Giang nhưng vẫn chơi ở BGO, những tình cảm thân yêu nhất. Bác chúc các cháu đón Tết trung thu trong cảnh mất diện tối tăm, thật vui tươi nhưng phải chơi hết mình.

Bác rất vui được biết trong năm học vừa qua các cháu đã có nhiều cố gắng trong học tập vui chơi, rèn luyện khả năng chịu đòn và tu dưỡng những phẩm chất ném đá, cố gắng vươn lên trong công tác sinh hoạt hội hè, ọp ẹp, trà đá, rượu bia, gái mú liên miên. Nhiều cháu có hoàn cảnh đặc biệt, ở vùng sâu, vùng xa cũng không không chịu kém dân chơi miền ngược, đã phấn đấu vươn lên và đạt những kết quả xuất sắc trong các cuộc chơi game, Miss Audition, Bước nhảy xì tin, Hoa hâu tuổi teen... Đặc biệt có nhiều cháu đạt giải cao tại các cuộc thi dành cho người lớn, các cuộc yêu đương, đánh ghen, tay đôi tay ba như người lớn, have sex như trong cõi thiên thai, các cuộc đấu võ, túm tóc đánh đấm hội đồng, hấp diêm tập thể ở trong và ngoài tỉnh, cả trên BGO lẫn BG. V. Tuy tuổi còn nhỏ nhưng các cháu luôn biết phát huy truyền thống ăn chơi thiếu học của BGO, tiếp nối các thế hệ đàn anh đàn chị, xứng đáng là những chủ nhân tương lai trở về trước của diễn đàn nghìn năm to vật, vật vã như phê. Bác rất phục.

Các cháu yêu quý,

BQT diễn đàn, các bậc ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo luôn dành tình cảm và sự chăm lo tốt nhất cho tương lai của các cháu. Các quán NET được mở ra ngay sát trường học, phục phụ 24/24, những khu vui chơi, nhà nghỉ được xây dựng trên những nơi vắng vẻ, ít người lớn qua lại, rất thích hợp cho các cháu nghỉ ngơi. Các quán trà đá, dâu ngô, bát bảo dày đặc, từ cửa ngõ thành phố, Tượng đài, Rạp Sông Thương tới tận 686 đường Lê Lợi, ngay sát bệnh viện phụ sản; các quán chè thập cẩm 3 màu, 7 màu sặc sỡ khắp đường Ngô Gia Tự rất tiện lợi cho những cuộc hội họp, trốn học vui chơi tập thể. Đặc biệt công viên thành phố luôn mở cửa phục vụ các cháu nam nữ muốn có một không gian riêng, tâm tình tuổi mới lớn, lớn luôn từ đây.

Các cháu hãy nỗ lực nhiều hơn nữa trong các hoạt động vui chơi ra sản phầm, rèn luyện, tích cực tham gia ném đá diễn đàn, bất kể là mod hay admin cũng không sợ, họ xóa bài thì các cháu bốt bài khác, bem thích lại lập nick mới. Đặc biệt tránh xa những trò chơi vô bổ như nhảy dây, kéo co, đu quay... vừa mất tiền của phụ huynh vừa bị phụ huynh giám sát. Những game rèn luyện tay chân, đánh nhau như phim chưởng không thiếu, những trang web đen cũng xem cả ngày không hết. Các cháu hãy xem đó mà học tập. Những cháu có hoàn cảnh khó khăn hãy phấn đấu vượt ra khỏi khó khăn của gia đình, tham gia ăn chơi ọp ẹp bình đẳng với bạn bè đồng trang lứa, không phải ngại. Những cháu có điều kiện thì giúp đỡ bạn bè để các bạn có điều kiện thành rân chơi như mình, không phải xoắn. Mong các cháu không phụ công lao chăm sóc nuôi dạy của gia đình, công lao dìu dắt của BQT, phấn đấu lao động, học tập và ăn chơi theo tấm gương của BQT, thực hiện đúng nội quy của BQT đề ra, bị bem nick cũng không kêu ca oán thán, ném đá không biết mỏi tay, sớm trở thành siêu nhân, siêu quậy của xã hội, góp phần xây dựng hotel, nhà nghỉ trên khắp đất nước cũng như trên chính quê hương mình. Chỉ có thể mới không phụ lòng tin yêu của BQT và gia đình.

Bác gửi đến các cháu nhiều cái hôn, nhất là các cháu gái sắp 18 tuổi!

Nguyên tác:  http://baodientu.chinhphu.vn/Home/Chu-tich-nuoc-gui-thu-chuc-tet-Trung-thu/20109/36463.vgp

Phóng tác: Lucky Luke.

Related Posts

chem-gio 917614836368100135

Đăng nhận xét

Tìm kiếm

About me

Xem nhiều nhất

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

- Menu - Lưu trữ Trạng thái