101 ý tưởng lãng mạn - Cẩm nang cua gái (Phần 1)

Đây là cuốn sách anh dịch riêng cho Bắc Giang Online (BGO) từ năm 2009. Anh dịch những cái này từ 1 cuốn sách nhỏ có tên “101 Romantic Ideas”, by Michael Webb. Về cơ bản ý tưởng của cuốn sách được giữ nguyên, chỉ là thêm mắm muối 1 chút cho hợp với phong cách cợt nhả dâm đãng của anh và hoàn cảnh cũng như văn hóa của BGO.

Các bạn có thể tìm thấy bản tiếng Anh của nó đầy rẫy trên Internet, hoặc có thể xem trực tiếp tại trang TheRomantic.com.
101 Romantic Ideas

101 Ý tưởng lãng mạn

Nguyên tác: 101 Romantic Ideas
Tác giả: Michael Webb
Phỏng dịch và cải biên: Lucky Luke

 

Ý tưởng số 1:

Nếu người ấy của bạn sắp đi đâu đấy xa xa 1 vài ngày, hãy quan trọng hóa vấn đề lên kiểu như là sắp đi luôn ấy. Hãy nói với cô ấy rằng bạn lo lắng đến mức đang tính thuê 1 anh cao to đen hôi đi theo chăm sóc cô ấy. Sau đó cắn răng tặng cô ấy 1 chú gấu bông nho nhỏ.

Ý tưởng số 2:

Tìm một ngày đặc biệt nào đó (như sinh nhật, ngày 8/3, 20/10…) mua tặng nàng 11 bông hồng thật tươi thắm và 1 bông hồng giả (nhựa). Gài bông hoa nhựa ấy vào giữa bó hoa. Đem tặng nàng cùng lời nói (hay viết lên tấm thiệp nếu bạn cảm thấy ngượng mồm):

“Anh yêu em cho đến khi bông hoa cuối cùng héo tàn”.

Ý tưởng số 3:

Hãy bớt tiền đong gái để mua một tên miền là tên của người ấy, chẳng hạn như chú Mạnh Design đã mua cái ww.damhoa.info cho em Bình Yên anh. Sau đó quẳng lên đó một bài thơ lãng mạn và một bông bồng rực rỡ. Khi người ấy lên mạng chát chít đong giai, bạn giả vờ vô tình bảo cô ấy kiểm tra thử cái tên miền đó đã có thằng điên nào đăng ký chưa. Hãy để cô ấy tự mò mẫm và khám phá trang đó. Nhớ để lại dấu vết gì đó để chứng tỏ bạn tạo ra trang đó, kẻo lại uổng công bắt tép nuôi cò.

Ý tưởng số 4:

Hãy mua 1 chiếc gương nhỏ xinh thật xì tin và tặng cho người ấy. Nhớ kèm theo món quà lớn ấy 1 tấm thiệp có ghi:

“Em sẽ thấy trong chiếc gương biết nịnh này hình ảnh của người phụ nữ đẹp nhất thế gian”.

Ý tưởng số 5:

Mua một ít ngôi sao hay vật nhỏ phát sáng gắn thành thành chữ “Anh yêu em” (hay “I Love You” nếu nàng có trình độ C tiếng Anh) lên đầu giường chỗ bạn hay gái hay nằm. Buối tối lúc ở cạnh nhau, giả vờ bấm nhầm công tắc tắt điện (hay quăng cái dép ném con gì đó cho vỡ tan cái bóng điện đê), khi ấy dòng chữ kia sẽ phát sáng lên. Đảm bảo không gái nào muốn có điện trở lại, lại còn muốn nằm ngay xuống giường chỗ có gắn những ngôi sao kia.

Ý tưởng số 6:

Lấy một cuốn sách mà người ấy đang đọc, dùng bút chì gạch chân những ký tự nào đó ở 1 đoạn mà cô ấy chưa đọc đến để gửi vào đó lời muốn nói. Gái đa số là đọc các loại tiểu thuyết tình cảm lãng mạn, nên bạn dễ dàng tìm ra trong đó vô số những từ kiểu như “Anh yêu em, que_iem”, “I love you honey”…, nếu có những cum từ gay cấn hơn thì cứ bôi đỏ luôn chứ khỏi phải dùng bút chì.

Hãy tham khảo một đoạn sau đây:

“Lauren liền mỉm cười, nhắm mắt lại, và lập tức người cô đã không còn một mảnh vải che thân nào.
Họ đứng đối diện với nhau trên bậc thềm, Lauren chủ động ôm lấy Arthur và hôn anh trước.
Phần hồn Lauren được tấm thân đàn ông cường tráng ấy làm cho thấm say, thế là đến lượt hồn thâm nhập và người Arthur, chỉ một thoáng ngắn ngủi, vừa đủ để một đôi tình nhân ôm chầm lấy nhau rồi lại buông ra ngay, một giây phút kỳ diệu như nhật thực hay nguyệt thực…”

(Trích từ cuốn tiểu thuyết “Nếu em không phải một giấc mơ” của Marc Levy – trang 215).

Những tự được gạch chân hay tô đậm sẽ làm gái chú ý và dễ say đòn hơn. Nếu may mắn hơn 1 chút, bạn sẽ tìm thấy ở chính chỗ bạn đã đánh dấu câu trả lời của nàng: “Kenny, I love you honey”, “que_iem, you’’ll help me to bed”, “My Luke, you were wonderful tonight”. Đại khái thế.

Ý tưởng số 7

Thỉ thoảng gửi đến lớp hay chỗ làm việc cho nàng những bó hoa tươi thắm. Nàng sẽ không chỉ vui mừng vì món quà đó mà còn hãnh diện trước sự ghen tị của bạn bè trong lớp hay đồng nghiệp cùng công ty. Các chú có thể rất ngứa mắt khi nhìn những việc kiểu này, nhưng gái lại không nghĩ thế. Đó mới là vấn đề.

Ý tưởng số 8

Trong lúc dạo bước cùng nàng vào trong mỗi chuyến đi xa ở đâu đó ngày cuối tuần, hãy giả vờ đánh rơi 1 cái gì đó đại loại như 1 hòn đá nhẵn nhẵn hay cái vỏ sò mà bạn đã thủ sẵn trong người từ trước, sau đó vô tình đá vào nó rồi nhặt lên và nói rằng bạn sẽ giữ nó như một kỷ niệm đặc biệt về chuyến đi đó. Sau đó về nhà thuê thợ khắc lên đó vài từ lãng mạn rồi đem tặng cho nàng vứt đi. Đảm bảo không gái nào là không chết giãy

(Xem tiếp Phấn 2)

Related Posts

doc-sach 4125148563056994927

Đăng nhận xét

Tìm kiếm

About me

Xem nhiều nhất

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

- Menu - Lưu trữ Trạng thái