101 ý tưởng lãng mạn - Cẩm nang cua gái (Phần 2)

Ý tưởng số 9

Hãy tìm về vùng quê, tìm lấy 1 ngọn đồi cao cỏ mọc um tùm rồi rủ nàng lên đó nằm hóng mát, đếm sao, nhìn mây bay. Rủ nàng chơi trò trẻ con: tìm những hình thù trong các đám mây.

Có 2 cái lợi: thứ nhất là bạn và nàng sẽ tìm ra khối hình thú vị (như mẹ bồng con), thứ hai là cái trò này nó có tác dụng ngang với đếm … cừu. Đảm bảo quanh đi quẩn lại tí là ngủ ngay.

Ý tưởng số 10

Nếu bạn và Gà đi dạo trong công viên, nhớ tạt vào chỗ đu quay của trẻ con và mời nàng lên làm vài lượt. Điều đó sẽ mang nàng trở về với những ký ức hạnh phúc của thời thơ ấu chưa được đu quay bao giờ.

Ý tưởng số 11

Hãy để một cành hồng dài tươi thắm ở chỗ nàng chả ngó đến bao giờ (chẳng hạn như cạnh chiếc gương, tủ quần áo...) cùng với lời nhắn:
"Anh nghĩ tới em mỗi ngày, và điều đó khiến anh không thể nhịn được cười" :)) ("I thought of you today, and it made me smile." )

Ý tưởng số 12

Ý tưởng này đòi hỏi bạn phải có một chiếc máy nghe nhạc mp3, hay 1 chiếc điện thoại Tàu có chức năng chơi nhạc là tốt nhất. Nếu bạn và người ấy cùng thích 1 bài nào đó, chẳng hạn bài “Chia tay mong làm bạn”, hãy cóp nó vào chiếc máy đó rồi mang theo để nghe trong những chuyến đi xa.

Lúc nào cảm thấy rồ lên 1 chút, bạn thử hỏi nàng xem có thích khiêu vũ hay không, sau đó lấy tai nghe (headphone) để nàng đeo 1 tai, mình đeo 1 tai rồi cùng nhau lả lướt trên sàn nhảy.

Lưu ý quan trọng: Để cho buổi khiêu vũ thêm ý nghĩa và mang lại hiệu quả đặc biệt, bạn phải biết chọn lựa những nơi vốn không dành cho khiêu vũ để khiêu vũ, như nóc nhà cao tầng nào đó chẳng hạn. Tiếp đến là việc lựa chọn bài hát trong lúc khiêu vũ. Em tiến cử 1 bài rất thích hợp, đảm bảo mang lại kết quả mỹ mãn. Các bác lấy bài hát "Yêu lầm anh" và tua đi tua lại đoạn này cho em: “Con gái khi yêu trao hết cho người yêu, con gái yêu lầm cả đời vẫn thứ tha…”.

Ý tưởng số 13

Dành tiền mua 2 chiếc áo giống nhau: 1 cái cho bạn và 1 cái cho gái. Vẽ nhằng nhịt lên mỗi áo 1 nửa trái tim và 1 nửa từ LOVE (1 áo lá LO, và cái kia là VE – Xem hình). Khi bạn và gái nắm tay nhau trên đường tung tăng vui ca ngày tháng như người điên, đảm bảo chả còn gái nào khác theo bạn nữa.
Ý tưởng số 14

Nếu bạn biết chơi 1 loại nhạc cụ nào đó, hãy tạo ra một không gian thích hợp lấy le với nàng. Chẳng hạn bạn biết thổi kèn, hãy liên hệ với bạn cùng phòng của người ấy, dặn dò, đút lót người ta bảo để nó lôi kéo nàng ra ban công ngồi hóng mát lúc 9h30 tối ngày CN tuần này chẳng hạn. Nhớ nghe dự báo thời tiết chọn 1 đêm trăng thanh gió mát nhé.

Tiếp đó bạn phải thuê 1 cái nhà nào đó ở gần, đối diện với chỗ nàng đứng là tốt nhất. Đợi đúng 9h31 phút hãy nhẹ nhàng nhìn nàng và thổi lấy vài bài mà bạn đã tập đi tập lại từ trước đó. Chú ý chọn những bài thật nhẹ nhàng lãng mạn và thổi nhẹ thôi, chẳng hạn như “Going home” (Trở về mái ấm), “My heart will go on” (Trái tim không ngủ yên), “Song birds” (Cánh chim thương tích)…Nếu văn hóa nàng thấp hơn có thể thổi mấy bài nhạc Việt Nam, chú ý chừa 1 số bài mà các đám ma vẫn hay thổi như "Lòng mẹ 1, 2"...

Ý tưởng số 15

Tổ chức một chuyến đi bí ẩn tới những nơi mà bạn và gái thường chưa tới bao giờ để tạo bất ngờ. Hãy giữ bí mật về nơi đến cho tới khi bạn và gái đã thực sự ở trên máy bay (tàu, ô tô, xe ngựa...) hoặc đã đến đó, để gái có không muốn đi cũng chẳng thể nhảy xuống, cũng không thể quay về được nữa.

Ý tưởng số 16

Vào dịp kỷ niệm ngày gì đó của 2 bạn (như tái yêu chẳng hạn), nhớ đi đặt 2 cái cốc thủy tinh to tướng có khắc tên 2 người cùng với ngày đó, ví dụ:

Lucky Luke & GG

31/5/2009

Sau đó mang tới nhà hàng mà bạn định tổ chức rồi nhờ người ta mang ra lúc bạn dắt gái tới. Hãy mua 1 chai Volka hoặc Anh đào hảo hạng, đảm bảo với chiếc cốc đặc biệt như vậy, không gái nào là không uống cạn, say là cái chắc, lúc đó bạn muốn làm gì chả được?

Khuyến cáo: đừng uống sinh tố hoặc trà đá râu ngô kẻo phí tiền.

(Còn tiếp)

Related Posts

doc-sach 3622694389425167187

Đăng nhận xét

Tìm kiếm

About me

Xem nhiều nhất

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

- Menu - Lưu trữ Trạng thái