Kama Sutra - Bộ SGK về nghệ thuật làm tình đầu tiên của loài người

Kama Sutra
Chắc chắn nhiều người đã nghe đến tên cuốn sách này, kiểu như Tố nữ Kinh hay Kim Bình Mai, đã thấy anh nhắc đến nó rất nhiều, còn đọc và hiểu thì chưa chắc đã nhiều. Như nhiều chú hàng ngày vẫn đọc truyện sếch, các bài báo lá cái về các vấn đề liên quan tới điểm G, viagra, một người khỏe hai người vui, rồi xyz các kiểu, nhưng thật ra chắc đéo đã hiểu gì.

Kama Sutra theo tiếng Phạn có nghĩa là sách khoa học về tình yêu và cuốn sách này vẫn được hiểu như là sách về The Art of making love. Sách được viết ra cách đây cả nghìn năm. Tác giả cuốn sách là nhà hiền triết Vatsyayana, sống ở khoảng thế kỷ IV-VI sau CN. Cuốn sách được tác giả viết lúc an nghỉ tuổi già bên bờ sông Hằng, là sự đúc kết những kiến thức về tình dục và tình yêu trong xã hội Ấn Độ cổ đại. Tác giả cũng coi đó là nghĩ vụ tôn giáo cuối cùng của đời mình.

Ngay từ thời cổ đại, môn học về giới tính đã được đem dạy trong các trường học (vậy mà ở VN đến giờ vẫn chưa thấy?), nó được coi như một môn khoa học bên cạnh các môn toán học, chiêm tinh học... Dĩ nhiên ngày đó người ta còn cấm các thiếu nữ học các môn khoa học, nên muốn đọc thể loại này phải đọc lén lút. Vatsyayana cho rằng các thiếu nữ đồng trinh cũng phải đọc cuốn sách này, không luyện được một mình thì tìm bạn thân để luyện, hoặc cần những phụ nữ đã có gia đình giúp đỡ.

Có một giai thoại kể rằng ở Ấn Độ xưa kia có một chàng trai cưới một cô gái rất ngoan hiền, xinh xắn, chân không dài về làm vợ. Cô gái bình thường ngoan hiền, e ấp là thế, vậy mà đêm tân hôn bỗng như sành sỏi như sinh viên mới ra trường. Chàng trai kia ngờ vực lắm, cứ nghĩ là mình cưới được cô trinh nữ cơ, hóa ra sau cuộc giao hoan mới biết nàng đúng là trinh nữ thật. Và cô gái đã kể lại mình biết được chuyện đó, thành thạo sành sỏi như sinh viên mới ra trường như thế, chính là nhờ đã luyện rất kỹ cuốn Kama Sutra.

Kama Sutra không đơn thuần là cuốn sách dạy về ba mưới sáu tư thế, sáu mươi tư nghệ thuật, mà không cái gì về tình dục là không có ở trong cuốn sách này. Có thể coi nó là bộ sách cổ hoàn chỉnh nhất về môn nghệ thuật mếch kinh lớp. Tác giả đã đẩy cái mà người ta vẫn coi là trần tục lên thành nghệ thuật, và coi đời sống ấy là một nghĩa vụ tôn giáo thiêng liêng mà mỗi người đều phải thực hiện trong cuộc đời.

Cuốn sách đặc biệt có hình minh họa rõ nét các tư thế (hàng họ nét căng), các kiểu mếch lớp mà các bác vẫn thường thấy đầy trong các trang truyện người lớn, như ông già đẩy xe, ôm cày qua đường, thắt nút, giã gạo, chơi đu... có cả 69-96 ;)). Đó đều là những hình ảnh quen thuộc gắn liền với đời sống lao động hàng ngày.

Hãy bỏ lại đằng sau các loại Cô giáo Thảo, chú Kim, các trang tinhdonphuong, vuonmongmo, lauxanh, ...hãy đọc Kama Sutra để thấy được nó có đầy đủ văn hóa và nghệ thuât.

Related Posts

doc-sach 1130118186375208682

Đăng nhận xét

Tìm kiếm

About me

Xem nhiều nhất

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

- Menu - Lưu trữ Trạng thái